“Siêu phẩm” khu nhạc nước tại The Global City năm 2022

Khu nhạc nước ngoài trời của đại dự án The Global City đang “hô mưa gọi gió” cộng đồng bất động sản trong thời gian gần đây. Tập đoàn Masterise Homes đã vô cùng chuyên nghiệp khi khai trương giai đoạn 1 của khu nhạc nước đúng với cam kết của khách hàng.

Vào dịp đại lễ Quốc Khánh vừa qua, hàng nghìn du khách từ khắp mọi nơi đã phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự “Đẳng Cấp – Chất Lượng – Hoành Tráng” của khu nhạc nước Top 1 Đông Nam Á trong quần thể dân cư thương mại The Global City ngay tại Thành phố Thủ Đức. 

Thời gian diễn ra các sự kiện tại khu nhạc nước
Thời gian diễn ra các sự kiện tại khu nhạc nước

Màn trình diễn nhạc nước có 1-0-2 tại Việt Nam của Masterise Homes

Khu nhạc nước chính là điểm nhấn ấn tưởng và nổi bậc nhất tại đại sự kiện The Fountain Festival vừa qua của Masteries Homes ngay tại “kinh đô” The Global City. Màn trình diễn nhạc nước với đàn phun cao đến 60m và có chiều dài 160m đã thu hút mọi ánh nhìn của các khách mời trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, còn là hàng loạt tiết mục biểu diễn đặc sắc đến từ các ngôi sao, ca sĩ hạng A trong làng âm nhạc Việt để cùng nhau “khuấy đảo” bầu không khí cuồng nhiệt. Thật sự, một đại lệ hội màu sắc và tràn ngập sôi động đã diễn ra ngay tại khu Phía Đông của Thành phố.

Khu nhạc nước dưới ánh đèn huyền ảo cùng các tiết mục bùng cháy đã thu hút hơn 1000 lượt du khách để trải nghiệm. Đây sẽ là một địa điểm vô cùng tiềm năng và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị trong các dịp lễ hội trọng đại của thành phố. 

Hiện tại, khu nhạc nước chỉ mới hoàn thiện giai đoạn 1 nằm dọc tuyến kênh đào của The Global City. Đặc biệt, Masterise Homes đã dự kiến toàn bộ hệ thống kênh đào dài hơn 2km  sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Hơn thế nữa, diện tích khu nhạc nước cũng sẽ gấp 5 lần hiện tại. Tất cả được thực hiện với sứ mệnh cao cả là mang thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam vươn tầm đến với bạn bè quốc tế.

Đối với những du khách đã bỏ lỡ màn trình diễn vào đêm 1-9 thì cũng không cần phải quá hối tiếc. Bởi khu nhạc nước The Global City sẽ tiếp tục chuỗi sự kiện The Fountain Festival với các buổi trình diễn vào các ngày 10-9, 17-9 và 24-9.

Khu nhạc nước với tiết mục trình diễn vô cùng hoành tráng
Khu nhạc nước với tiết mục trình diễn vô cùng hoành tráng
Các ngôi sao cac nhạc hòa giọng dưới anh đèn và biểu diễn nhạc nước tạo nên khung cảnh nghệ thuật hoàn hảo
Các ngôi sao cac nhạc hòa giọng dưới anh đèn và biểu diễn nhạc nước tạo nên khung cảnh nghệ thuật hoàn hảo

Quy mô tiêu chuẩn quốc tế của khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á

Khu nhạc nước hay còn gọi là Vịnh tình yêu có nhiều lợi thế như quy mô, vị trí, tiềm năng phát triển trong tương lai, mạng lưới  tiện ích giải trí đẳng cấp. Giới trẻ TP.HCM sẽ sớm có thêm những lựa chọn hẹn hò mới lạ, hấp dẫn để tụ tập, vui chơi và check-in cuối tuần.

Chủ đầu tư Masteri Homes cũng đang chú trọng đầu tư hệ thống kênh đào nhân tạo “Vịnh tình yêu” cùng dài tới 2km. Nơi đây tích hợp khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á và giáp công viên xanh mát rộng 13ha hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đặc biệt cho du khách cũng như các cặp đôi.

Bằng việc mở rộng diện tích mặt nước nhờ vào việc tận dụng vị trí giáp sông Rạch Chiếc, Masterise Homes đã tạo nên Vịnh Tình Yêu – một địa điểm biểu diễn nhạc nước đương đại lớn nhất Đông Nam Á. Các nhà phát triển của đại đô thị đã thông báo rằng một hệ thống nhạc nước đã được lắp đặt trên khắp mặt nước của The Global City.

Chính vì thế, The Global City nói chung và khu nhạc nước nói riêng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời mang đến một môi trường yên tĩnh và trong lành, kết hợp với các lựa chọn giải trí hấp dẫn cho người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Kết hợp những hiệu ứng mới nhất của công nghệ 3D mapping với âm thanh và ánh sáng, khu nhạc nước ngoài trời của Global City không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác với sự lộng lẫy mà còn mang đến một chương trình nghệ thuật  đặc sắc.

Cụ thể, Khu nhạc nước của Global City được thiết kế với cảm hứng từ những tác phẩm nhạc nước nổi tiếng thế giới như Bellagio của Las Vegas, Dubai Fountain và Fountain of Wealth của Singapore. Tất cả đều là những công trình  biểu tượng tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng của mỗi thành phố. Masterise Homes hy vọng rằng dự án sẽ thúc đẩy sự phát triển năng động, bền vững của khu vực miền Trung và lọt top check-in trung tâm kinh tế xã hội Việt Nam trong tương lai.

Khu nhạc nước trong quần thể Vịnh Tình Yêu là địa điểm check-in lý tưởng cho các cặp đôi
Khu nhạc nước trong quần thể Vịnh Tình Yêu là địa điểm check-in lý tưởng cho các cặp đôi
Quy mô và thiết kế chuẩn quốc tế của khu nhạc nước
Quy mô và thiết kế chuẩn quốc tế của khu nhạc nước

Khu nhạc nước sở hữu Đài phun nước cầu vồng cùng cầu đi bộ độc nhất vô nhị

Khuôn viên xanh mát của dự án The Global City không chỉ bao gồm khu nhạc nước hàng đầu Đông Nam Á, ngoài ra còn có cầu đi bộ và đài phun nước cầu vồng. Qua đó có thể nói, Global City sẽ trở thành điểm vui chơi ấn tượng thu hút nhiều sự quan tâm của du khách trong  và ngoài nước. Điều này sẽ làm tăng tiềm năng thương mại của các căn shophouse liền kề  và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong toàn khu vực nội đô mới của Quận 9.

Tổng quan đại đô thị Global City

Global City là khu đô thị phức hợp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Foster + Partners, công ty kiến ​​trúc hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh. Global City là khu đô thị phức hợp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Foster + Partners, công ty kiến ​​trúc hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh. 

Khu đô thị này là tổ hợp các khu dân cư gồm  cao tầng và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa trường học, khu hành chính y tế, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác, tạo nên một quần thể đô thị  bền vững. Khu đô thị  Global City sẽ hoàn thành toàn bộ quy hoạch tổng thể rộng 117,4 ha trong vòng 48 tháng. Phân khu nhà phố SOHO  đã xây dựng gần xong toàn bộ phần móng, dự kiến ​​hoàn thành và bàn giao vào quý II / 2023.

Mặt bằng dự án Global City
Mặt bằng dự án Global City

Masterise Homes cũng đang từng bước hoàn thiện một số công trình công cộng hiện đại và hoành tráng, bao gồm các khu nhà mẫu  lớn, hệ thống kênh đào dài 2 km và công viên cây xanh lên đến 13 ha. 

Các tiện ích này không chỉ phục vụ cộng đồng cư dân của Global City, ước tính  lên đến 37.000 cư dân, mà còn phục vụ nhu cầu của người dân và du khách Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó góp phần cung cấp những địa điểm mua sắm, giải trí, ăn uống và thư giãn.

Quá trình và thời điểm các giai đoạn của dự án Global City
Qúa trình và thời điểm các giai đoạn của dự án Global City

Thông tin chi tiết dự án The Global City quý khách hàng có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

———

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH BẤT ĐỘNG SẢN REVIEWNHADAT.NET

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0934 048 102

EMAIL: [email protected]

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG

 

@Katen on Instagram
[instagram-feed feed=1]

Press ESC to close