Có nên đầu tư dự án Eco Green Quận 7 hay không?

Có nên đầu tư dự án Eco Green Quận 7 hay không? hiện đang là nỗi băn khoăn, trăn trở của không ít các khách hàng tại thị trường bất động sản Miền Nam nói chung và khu vực Quận 7 nói riêng.  Khu căn hộ Eco Green chính là một trong những dự án tọa lạc ngay tại quỹ đất vàng của khu vực phía Nam Thành Phố, là giao điểm hoàn hảo giữa Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cung đường Nguyễn Tất Thành sầm uất và phường Tân Thuận Tây Quận 7.

Quần thể khu dân cư Eco Green miền Nam được kiến thiết dưới mô hình tổ hợp bất động sản cấp cao bao gồm: hàng loạt dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp và penthouse. Dự án chính là dấu ấn khó phai của Tổng Công ty Cổ Phần Đầu tư xây dựng Mai Sài Gòn

Tính đến thời điểm hiện tại, khu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn đã và đang tạo ra hàng loạt trận “địa chấn” tác động mạnh đến nhu cầu và sở thích của các nhà đầu tư với những đặc điểm từ chủ đầu tư, địa thế, phong cách thiết kế cũng như giá bán. Chình vì vậy., trong bài viết này Review Nhà Đất sẽ mang đến cho khách hàng top 5 lý do nên chọn Eco Green Nguyễn Văn Linh là chốn lý tưởng để dựng xây tổ ấm hạnh phúc.

Chủ đầu tư uy tín chất lượng

Eco Green Quận 7 Sài Gòn chính là “tác phẩm nghệ thuật” tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Xuân Mai Corp. Mặc dù tổng Công ty Xuân Mai Corp chỉ chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 4 năm 2017, nhưng đậy lại là doanh nghiệp đã tạo dựng được vững chắc uy tín và tiếng vang của mình trên bản đồ bất động sản nội địa và dần dần thâm nhập vào thị trường Quốc tế. 

Xuân Mai Corp đã có chỗ đứng vững trãi với vai trò thường xuyên là chủ đầu tư chính thức của hàng loạt công trình công nghiệp, thủy điện, giao thông cũng như vô số các công trình công cộng như: Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, Nhà máy Toyota, Yamaha, Cầu Bãi Cháy, Trung tâm thương mại Marine Plaza

Đặc biệt, trong khía cạnh căn hộ chung cư cao cấp, Xuân Mai Corp cũng đã thể hiện được năng lực vượt trội với hơn 200 tòa nhà cao tầng trải dài trên khắp cả nước, có thể kể đến như: Xuân Mai Spark Tower, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside hay Eco Green Sài Gòn

Chính vì vậy, đây chính là chủ đầu tư uy tín và chất lượng mà các khách hàng có thể tin tưởng và an tâm để bắt đầu thực hiện quy trình sở hữu sản phẩm tại một trong những dự án “nóng bỏng” tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mặc dù Eco Green Sài Gòn là dự án “Nam tiến” đầu tiên của Xuân Mai Corp nhưng chủ đầu tư này đã giữ đúng uy tín và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Chủ đầu tư cùa Eco Green Sài Gòn - Xuân Mai Corp
Chủ đầu tư cùa Eco Green Sài Gòn – Xuân Mai Corp
Xuân Mai Corp ký hợp đồng với đối tác đến từ Nhật Bản
Xuân Mai Corp ký hợp đồng với đối tác đến từ Nhật Bản

Địa thế đắc địa tại Eco Green Sài Gòn

Vị trí của dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính của Quận 7. Đại lộ Nguyễn Văn Linh với lộ giới lên đến 120m là mặt tiền chính của căn hộ cao cấp Eco Green, bên cạnh đó dự án còn tiếp giáp với trục đường Tân Thuận Tây cũng như Huỳnh Tấn Phát.
Điều làm nên điểm đặc biệt về vị trí  của Khu dân cư Eco Green chính là khả năng liên kết vùng rất hoàn hảo. Cư dân không gặp bất kỳ khó khăn gì khi di chuyển đến các quận huyện lân cận như Quận 4, Quận 2, Quận 1, Bình Chánh hay Nhà Bè nhờ vào hệ thống cầu vượt hiện đại. Nổi bật như là” Cầu Tân Thuận cũng như cầu Phú Mỹ.

Bao quanh Khu dân cư thương mại Eco Green Quận 7 là vô số các tiện ích ngoại khu nổi bậc như: Bệnh viện Quận 7 tọa lạc ngay trên đường Huỳnh Tấn Phát hay Bệnh viện tim tâm Đức, công viên cây xanh Tân Thuận, hệ thống các trường liên cấp, trung tâm thương mại ( Lotte Mart, Siêu thị Go), cụm nhà hàng đạt chuẩn 5 sao, cung đường Nguyễn Thị Thập sầm uất với rất nhiều hàng quán về đêm, chợ Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, dự án còn tọa lạc gần với các nhánh sông của dòng Sông Sài Gòn hùng vĩ, chính điều này đã góp phần không nhỏ trong việc hình thành khí hậu thoáng đãng nhờ vào những cơn gió dịu mát từ hướng sông thổi vào thành thị. Đây chính là lý do vì sao vị trí của Eco Green Miền Nam đã đạt đủ 3 tiêu chí quan trọng khi đánh giá địa thế của bất kỳ dự án nào, đó là “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”.

Xem thêm: Vị trí dự án Eco Green Quận 7 liệu có thật sự tiềm năng?

Không gian xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại Eco Green

Eco Green Nguyễn Văn Linh đạt diện tích xây dựng nhà ở rất tốt khi chỉ giao động khoảng 30% và 70% còn lại được Xuân Mai Corp tận dụng để hình thành hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu để đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân cũng như cảnh quan cây xanh bao phủ dự án.

Hai công viên rộng lớn với quy mô 24ha: Công viên xanh Eco Green rộng 2ha cùng Công viên trung tâm Hương Tràm chiếm 22ha tọa lạc ngay bên trong đại dự án căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn. Đó được xem như “lá phổi xanh” ngay tại khu dân cư để mang lại bầu không khí trong lành cho toàn thể cư dân.

Hơn thế nữa, dự án cũng được trang bị rất nhiều những tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: hồ bơi lộ thiên với tiêu chuẩn 5 sao, phòng gym với vô số trang thiết bị hiện đại, vườn Yoga ngoài trời, khu cắm trại và BBQ cũng như các cửa hàng, siêu thị tiện lợi cùng cụm khách sạn sang trọng.

Thiết kế chuẩn xanh tại Eco Green Sài Gòn
Thiết kế chuẩn xanh tại Eco Green Sài Gòn
Dự án Eco Green Quận 7 chú trọng vào không gian xanh cho toàn thể cư dân
Dự án Eco Green Quận 7 chú trọng vào không gian xanh cho toàn thể cư dân
Phân bổ tiện ích nội khu tại dự án Eco Green Nguyễn Văn Linh
Phân bổ tiện ích nội khu tại dự án Eco Green Nguyễn Văn Linh
Tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Eco Green
Tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Eco Green

Eco Green sở hữu sản phẩm đạt chuẩn cùng thiết bị nội thất đẳng cấp

Dự án Eco Green Sài Gòn được lấy cảm hứng từ không gian sống xanh yên tĩnh của một thành phố nước Úc. Australia Plus Architecture kết hợp hài hòa giữa yếu tố sinh thái (Eco) và đô thị (City) để tạo nên những dự án đẳng cấp với những căn hộ cao cấp.

Với thiết kế này, các căn hộ tại dự án khu dân cư cao cấp Eco Green Sài Gòn đều có 3 mặt thoáng với 4 tầm nhìn đắt giá hướng về trung tâm Quận 1, sông Sài Gòn, công viên Hương Tràm, hồ bơi và công viên Eco Green đẳng cấp. Đây  là một trong những không gian sống đáng mơ ước và có một không hai dành cho khách hàng trên khắp cả nước.

Mỗi tầng của  tòa nhà  được xây dựng rất khoa học, chỉ sở hữu 11 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 50-95m2 trên sơ đồ mặt bằng, và có 10/11 sản phẩm là căn góc sở hữu 2 mặt thoáng. 

Căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Ưu điểm lớn của các căn hộ chung cư Dự án Eco Green Sài Gòn là được trang bị đầy đủ đồ dùng, vật liệu nội thất cao cấp,  bền đẹp, bạn chỉ việc nhận bàn giao là có thể sử dụng.

Nội thất phòng khách đẳng cấp tại Eco Green Quận 7
Nội thất phòng khách đẳng cấp tại Eco Green Quận 7
Thiết kế và bố trí nội thất thông minh tạo không giao cho gia chủ
Thiết kế và bố trí nội thất thông minh tạo không giao cho gia chủ
Khu vực bếp với thiết kế gỗ chủ yếu làm tăng thêm phần sang trọng, trang nhã và vô cùng tinh tế
Khu vực bếp với thiết kế gỗ chủ yếu làm tăng thêm phần sang trọng, trang nhã và vô cùng tinh tế
Khu vực nhà vệ sinh cũng có những sản phẩm đến từ thương hiệu Châu Âu
Khu vực nhà vệ sinh cũng có những sản phẩm đến từ thương hiệu Châu Âu

Giá bán các sản phẩm tại Eco Green Quận 7

Với thiết kế hiện đại và không gian sống trong lành, các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp tạo nên không gian sống hiện đại mà nhiều khách hàng mơ ước. Căn hộ Eco Green Sài Gòn cũng có giá bán rất phải chăng, chỉ từ 40 triệu đến 45 triệu / m2. Một dự án kết hợp giữa giá bán hợp lý với chính sách bán hàng hợp lý là dự án hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Vậy có nên đầu tư dự án Eco Green Quận 7 hay không?

Câu hỏi có nên đầu tư dự án Eco Green Quận 7 hay không? Có lẽ đã được giải đáp triệt để thông qua bài viết trên. Đây chính là khu dân cư hạng sang sở hữu đầy đủ những tố chất từ chủ đầu tư uy tín, vị trí hoàn hảo, phong cách thiết kế sang trọng, không gian trong lành, sản phẩm cao cấp cũng như tiến độ thanh toán linh hoạt kèm hàng loạt mức giá hấp dẫn.

Chính vì vậy mà các nhà đầu tư không còn phải bận tâm đến câu hỏi trên và đặc biệt đây chính là thời điểm hoàn hảo để trở thành cư dân chính thức của Eco Green Sài Gòn bởi mức giá cũng như thị trường bất động sản Nam Sài Gòn đang được duy trì ở mức ổn định

Xem thêm: Shophouse Eco Green Saigon: “Món bánh” đầu tư không thể bỏ lỡ năm 2022

————–

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH BẤT ĐỘNG SẢN Review Nhà đất

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN DỰ ÁN ECO GREEN SÀI GÒN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 091.190.85.88

EMAIL: [email protected]

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE  & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

 

 

 

 

@Katen on Instagram
[instagram-feed feed=1]

Press ESC to close