[Review] Dự án Sunshine Diamond River Quận 7

Tổ hợp khu dân cư thương mại Sunshine Diamond River hiện đang là chủ đề được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Dự án được mô tả như “một thành phố thu nhỏ” ngay giữa lòng trung tâm Quận 7. “Đẳng cấp – Sang trọng – Hiện đại” là những gì tóm gọn nhất để miêu tả sự hoàn hảo của căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7. 

Đặc biệt, theo các chuyên gia bất động sản hàng đầu khu vực thì Sunshine Diamond River Q7 sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm cao cấp cho giới thượng lưu. Đồng thời, Tập đoàn Sunshine Group cũng góp phần thay đổi và nâng tầm đời sống người Việt thông qua đại dự án này.

Ngay bây giờ, Reviewnhadat.net sẽ mang đến cho quý khách hoa những nét “tinh hoa” nhất về đại tổ hợp dân cư thương mại Sunshine Diamond River Quận 7.

Tổng quan dự án Sunshine Diamond River Q7

Căn hộ Sunshine Diamond River là dự án thứ 2 của Sunshine Group được phát triển tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 7 Tp.HCM, sau dự án chiến lược Sunshine City Sài Gòn. Tổ hợp hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng  bởi vị trí chiến lược, hoàn thiện hệ sinh thái và giá bán tốt nhất khu vực nửa đầu năm 2019 đến hiện nay.

Khu chung cư cao cấp lạc tại đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7. Sunshine Diamond River nằm ngay mặt tiền trung tâm và sở hữu diện tích lên đến 12ha. Tập đoàn Sunshine Group cũng đã chi gần 25 nghìn tỷ đồng vốn đầu tư để hoàn thiện “tuyệt tác nghệ thuật” này. Đây là dự án có quy mô và vốn đầu tư thuộc hàng lớn nhất khu vực.

Dự án Sunshine Diamond RIver Q7 nằm ngay tại ngã ba sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, liền kề cầu Phú Mỹ và sở hữu 3 mặt sát sông mang lại phong thủy  vượng khí cho gia chủ. Là chung cư cao cấp và trung tâm thương mại với mức giá chỉ từ 50 triệu/m2, Sunshine Diamond River  hứa hẹn sự thịnh vượng, an lành cho những chủ nhân chọn vị trí này làm nơi an cư lâu dài.

Phối cảnh KDC Sunshine Diamond River
Phối cảnh KDC Sunshine Diamond River
Sự hoành tráng của tổng thể khu thương mại
Sự hoành tráng của tổng thể khu thương mại
Dự án Sunshine Diamond River Q7 sở hữu 3 mặt tiền Sông Sài Gòn
Dự án Sunshine Diamond River Q7 sở hữu 3 mặt tiền Sông Sài Gòn

Thông tin chi tiết khu dân cư Sunshine Diamond River Quận 7

Tên thương mại: Khu dân cư Sunshine Diamond River 
Chủ đầu tư chính: Tập đoàn Bất động sản Sunshine Group – Phát Đạt
Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại số 422 Đào Trí, thuộc Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM
Đơn vị thiết kế:
  • Thiết kế concept: Tập đoàn Sunshine Group
  • Thiết kế văn phòng bán hàng và căn hộ: Sunshine Group
  • Thiết kế kết cấu: Sunshine Group
Đơn vị tổng thầu xây dựng: Tập đoàn An Phong kết hợp cùng Sunshine Group
Đơn vị thi công móng cọc: Tập đoàn Bất động sản Thiên An
Đơn vị quản lý và vận hành dự án: Sunshine Service
Tổng diện tích dự án: Khoảng 13.2 hecta
Mật độ xây dựng: Đạt 23.6%
Tổng thể quy mô dự án:
  • 8 blocks riêng biệt – 6000 sản phẩm căn hộ cao cấp. Trong đó, A1 – A2 – A3 (40 tầng), D1 – D2 – D3 (40 tầng), B – C (38 tầng)
  • Căn hộ 1PN +: 48m2, 52m2, 54m2, 61m2, 63m2
  • Căn hộ 2PN: 75m2, 86m2, 88m2,110m2, 122m2, 133m2
  • Căn hộ 3PN: 163m2, 165m2, 234m2, 290m2
  • Căn hộ 4PN: 350m2
  • Sản phẩm Sky Villa: 121m2, 140m2, 181m2.
  • Penthouse: 79m2, 88m2, 155m2, 202m2.  
Tiện ích nội khu đẳng cấp:
  • Quảng trường
  • Sân vườn BBQ
  • Khu ẩm thực
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng 
  • Bể bơi vô cực, đường chạy bộ, khu Spa, vườn yoga, trung tâm thể dục thể thao,….
  • Cụm trường học liên cấp
Thời điểm khởi công xây dựng Sunshine Diamond River Quý 3/2019
Thời điểm dự kiến bàn giao 2022 – 2023
Thủ tục pháp lý
  • Sổ hồng riêng từng sản phẩm
Hình thức sở hữu
  • Khách hàng quốc tế (không có quốc tịch Việt Nam): 50 năm theo quy định của pháp luật 
  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam: lâu dài

Địa thế hoàn hảo của “Siêu đô thị” Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River Q7 sở hựu vị trí đắc địa bậc nhất tại TP.HCM, nằm giữa tam giác phát triển Quận 1, 2, 7 và được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn. Thật không quá khi nói rằng đây chính là địa thế “tọa sơn hướng thủy” vô cùng đắc địa và giá trị. Căn hộ Sunshine Diamond River không chỉ tự hào với không gian sống nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4.0 mà chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và sầm uất vài phút di chuyển.

Một điểm đặc biệt làm tăng thêm giá trị cho dự án chính là địa chỉ dự án nằm ngay trong siêu dự án Saigon Peninsula Mũi Đèn Đỏ với quy mô đến hơn 118 ha. Vì vậy, giá bán cùng cơ sở hạ tầng dự án Sunshine Diamond chắc chắn sẽ tăng cao, cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao do vị trí đắc địa của đại đô thị “hàng xóm”.

Không những thế, Khu dân cư Sunshine Diamond River Q7 chính là “trái tim” kết nối rất nhiều tuyến đường trọng điểm tại khu vực. Ví dụ như là: Huỳnh Tấn Phát, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đào Trí,…. Từ đó đã gia tăng khả năng liên kết vùng một cách mạnh mẽ. Hơn thế các cung đường huyết mạch này đều nằm trong kế hoạch phát triển và mở rộng của UBND Thành phố trong giai đoạn năm 2022 – 2025.

Địa thế hoàn hảo của “siêu phẩm” Sunshine Diamond River Q7 càng được tôn vinh nhờ vào hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển hàng loạt trung tâm thương mại (SC Vivocity, Crescent Mall), siêu thị (Lotte Mart, khu chợ Tân Mỹ) cùng hàng loạt hệ thống trường quốc tế liên cấp.

Vị trí đắc địa của Sunshine Diamond River Q7
Vị trí đắc địa của Sunshine Diamond River Q7

Hệ sinh thái tiện ích nội ngoại khu của “siêu phẩm” Diamond Sunshine River 

Dự án Sunshine Diamond River được định hình sẽ làm “chao đảo” thị trường bất động sản căn hộ cao cấp. Chính vì thế mà sự đẳng cấp trong hệ sinh thái tiện ích nội ngoại khu là một điệu không cần phải bàn cãi. Tập đoàn Sunshine Group đã dành hơn 80% mật độ xây dựng để hoàn thiện tất cả các công trình công cộng phục vụ đời sống cư dân. 

Một không gian xanh sinh thái giữa lòng đô thị cùng hệ thống tiện ích resort 5 sao thân thiện là giải pháp hoàn hảo biến ngôi nhà của bạn thành liệu pháp sức khỏe theo đúng nghĩa ‘sống xanh chuẩn mực’. Chú trọng đến giá trị trẻ hóa của sức khỏe, toàn bộ lõi cảnh quan của dự án căn hộ Sunshine Diamond River được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao xanh mát.

Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Sunshine Diamond River Q7

Yếu tố năng lượng tái tạo cho cư dân được coi là triết lý quy hoạch phát triển của Sunshine Diamond River. Chính vì thế họ đã ứng dụng công nghệ 4.0, cùng với hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp như công viên theo mùa, công viên nước, đường mòn đi bộ, vườn treo, hồ bơi tiêu chuẩn resort. 

Hệ thống dòng sông nhân tạo nội khu của Sunshine Diamond River
Hệ thống dòng sông nhân tạo nội khu của Sunshine Diamond River

Bên cạnh đó là dịch vụ thời thượng khác nhau như trung tâm thể thao tổng hợp, thẩm mỹ viện và chăm sóc sức khỏe hay nghệ thuật biểu diễn đẳng cấp được kết hợp với vũ điệu của âm thanh và ánh sáng với màn trình diễn ánh sáng ngay tại Quảng trường rộng lớn. Cư dân có thể tận hưởng những trải nghiệm văn hóa như chèo thuyền, ca nhạc và khiêu vũ, hoặc mua sắm đặc sản địa phương sử dụng công nghệ thông minh ngay trên tuyến sông nội khu.

Bể bơi 4 mùa kết hợp đường đi bộ "trên không" của khu dân cư
Bể bơi 4 mùa kết hợp đường đi bộ “trên không” của khu dân cư
Bể bơi vô cực tại tầng 40 của Sunshine Diamond River
Bể bơi vô cực tại tầng 40 của Sunshine Diamond River

Đặc biệt, Sunshine Diamond River mang đến một không gian cân bằng giữa các tòa tháp với hệ thống cầu, đường đi mềm mại được điểm xuyết bởi vườn cảnh, bể bơi và sàn tắm nắng trong khuôn viên khối đế và các tầng chuyển tiếp. Nó góp phần làm giảm tác động của bê tông và mang lại bầu không khí mát mẻ.

Các nhà hàng, quán cà phê, cigar bar, BBQ tọa lạc xung quanh không gian sinh thái đó. Quan trọng nhất là hệ thống shophouse của các thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng và độc đáo. Mô hình này chính là “Shopping in the park” (mua sắm trong công viên) chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn.

Khu vực Shophouse hoành tráng của Sunshine Diamond River
Khu vực Shophouse hoành tráng của Sunshine Diamond River

Đặc biệt, Sunshine Diamond River Quận 7 mang đến nhiều tiện ích cá nhân đỉnh cao như thẻ VIP Sunshine để sử dụng các dịch vụ của Sunshine Group, hồ bơi, thác nước 2 tầng rộng 4000m2, toàn bộ tòa nhà được ốp kính thô để giảm nhiệt và cản tia UV.

Khu phức hợp thể thao ngoài trời
Khu phức hợp thể thao ngoài trời

“Công nghệ 1 chạm” là nền tảng của Sunshine Diamond River

Cư dân sẽ không còn mất hàng giờ để tìm chỗ đậu xe với hệ thống đậu xe thông minh kết hợp ứng dụng hỗ trợ cư dân ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Không còn cảnh chờ đợi mệt mỏi khi thang máy có thể  chọn điểm đến thông qua nhận diện khuôn mặt Face ID, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị… 

Sunshine Diamond River là dự án bất động 4.0 đầu tiên của khu vực
Sunshine Diamond River là dự án bất động 4.0 đầu tiên của khu vực

Hơn hết, các tòa nhà đều được trang bị hệ thống thông gió, bơm khí làm mát và kính Low-E để giảm bức xạ mặt trời. Đường lưu thông nội bộ được thiết kế với giải pháp giao thông thân thiện với môi trường với hệ thống cho thuê xe đạp nội khu. 

Các trạm sạc điện di động được đặt tại tầng hầm dành riêng cho ô tô điện, xe máy điện. Tất cả những tiện ích mang đậm hơi thở 4.0 sẽ là “cánh tay phải” đắc lực để quý cư dân có thêm thời gian  tận hưởng cuộc sống.

Tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng của KĐT Sunshine Diamond River

Căn hộ Sunshine Diamond River là một trong những “dự án vàng” tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận 7, Tp.HCM. Nơi đây thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng. Nhờ đó, cư dân có thể  dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 4, Quận 2, Quận 1, Chợ Bến Thành, v.v. 

  • Xoay quanh dự án Sunshine Diamond River là hệ thống dịch vụ công cộng đa dạng như: TTTM CoopMart, Vivocity, Lotte Mart, chỉ vài phút di chuyển cư dân có thể đến các địa điểm trên.
  • Đây cũng là nơi có hệ thống chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt với nhiều bệnh viện đa dạng như bệnh viện FV, bệnh viện đa khoa Tân Hưng, trung tâm y tế quận 7,…
  • Nhìn chung, cư dân chỉ cần dành ra khoảng 10 – 15 phút là có thể tiếp cận trung tâm Thành phố. Bên cạnh đó, cũng chỉ mất vỏn vẹn 15 – 20 phút để đến được khu vực Thành phố Phía Đông (Quận 2, Thủ Thiêm).
Hệ thống tiện ích ngoại khu
Hệ thống tiện ích ngoại khu

Mặt bằng tổng thể dự án

Mặt bằng chi tiết căn hộ Sunshine Diamond River được chia thành 8 block căn hộ. Các căn hộ Sunshine Diamond River được thiết kế theo hình dáng như vương miện của Nữ hoàng. Điểm đặc biệt của khu chung cư là tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn ra bên ngoài.

Trên mỗi tầng của mỗi tòa nhà sẽ được thiết kế các căn hộ có sân vườn. Có thể nói đây là thiết kế mang tính cách mạng của căn hộ Sunshine Diamond River. Với thiết kế đặc biệt này đã tạo nên một không gian  vô cùng thông thoáng cho chủ nhân căn hộ 

Quy mô mặt bằng của Sunshine Diamond River
Quy mô mặt bằng của Sunshine Diamond River
Mặt bằng điển hình tại Sunshine Diamond River
Mặt bằng điển hình tại Sunshine Diamond River

Mặt bằng điển hình tòa A1 – A2 – A3

Mặt bằng điển hình toàn A1 - A2 Sunshine Diamond River
Mặt bằng điển hình toàn A1 – A2 Sunshine Diamond River

Mặt bằng tầng điển hình tòa D2 – D3

Mặt bằng thiết kế chi tiết toà D2,D3 dự án căn hộ chung cư Sunshine Diamond Rivrer Quận 7
Mặt bằng thiết kế chi tiết toà D2,D3 dự án căn hộ chung cư Sunshine Diamond Rivrer Quận 7

Đặc điểm hoàn hảo có 1-0-2 tại Sunshine Diamond River 

Hướng tới phong cách căn hộ xanh và thông minh, Sunshine Diamond River – Quận 7 chú trọng đến yếu tố con người, thiên nhiên  và sự hiện diện của công nghệ. Tất cả chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc hiện đại và không gian  xanh tự nhiên của căn hộ chung cư.

Phong cách thiết kế

Thiết kế chi tiết của dự án căn hộ Sunshine Diamond River vô cùng khéo léo, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang đến công năng hoàn thiện nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. 

Với thiết kế tối ưu, các căn hộ Sunshine Diamond River luôn được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo  không gian rộng rãi cho khu vực bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công – đây là một điểm khác biệt mà không dễ tìm thấy ở những nơi khác. 

Ở Sunshine Diamond River, từ mọi góc nhà đều tràn ngập nắng và gió, từ mọi góc nhìn đều có thể nhìn ra những điểm xanh của công viên Mũi Đèn Đỏ, hay view sông Sài Gòn vô tận. Tất cả đều được đội ngũ kiến ​​trúc sư đến từ DWP Hong Kong tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chu đáo nhằm mang đến cho bạn  không gian sống hoàn hảo nhất.

Phong cách thiết kế ứng dụng tối đa mảng xanh cùng hàng loạt nội thất cao cấp
Phong cách thiết kế ứng dụng tối đa mảng xanh cùng hàng loạt nội thất cao cấp
Danh sách các sản phẩm nội thất cao cấp tại Sunshine Diamond River
Danh sách các sản phẩm nội thất cao cấp tại Sunshine Diamond River
Danh sách các sản phẩm nội thất cao cấp tại Sunshine Diamond River
Danh sách các sản phẩm nội thất cao cấp tại Sunshine Diamond River

Mô hình nhà mẫu

Căn hộ Sunshine Diamond River dự kiến sẽ có 3 loại hình sản phẩm bất động sản cao cấp khác nhau như :

  • Shophouse – nhà phố thương mại : sản phẩm có mặt bằng diện tích từ 100m2 trở lên
  • Penthouse : Sở hữu  diện tích trên 100m2 như những căn Sky Villas mở rộng
  • Căn hộ cao cấp :

+ Căn 2 phòng ngủ: sở hữu mặt bằng diện tích khoảng 77m2

+ Căn 3 phòng ngủ: sở hữu mặt bằng diện tích khoảng 110m2

+ Căn 4 phòng ngủ: sở hữu mặt bằng diện tích khoảng 130m2 trở lên.

Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp dành cho cộng đồng thượng lưu, toàn bộ thiết kế và trang bị nội thất  đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.  Điển hình như đèn chùm, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp… đều đến từ những  tên tuổi lớn như Kohler, Multi… Hầu hết các căn hộ được bàn giao đều được chủ đầu tư  trang bị đầy đủ nội thất  nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn của Ý, đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng dòng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp đích thực cho chủ nhân.

"Sang Trọng và Đẳng Cấp" là những tính từ hoàn hảo để miêu tả về căn hộ tại Sunshine Diamond River

Phòng ngủ tại Sunshine Diamond River Q7
Phòng ngủ tại Sunshine Diamond River Q7
Khu vực ban cộng tại Sunshine Diamond River Quận 7
Khu vực ban cộng tại Sunshine Diamond River Quận 7
Khu vực phòng vệ sinh thoáng đảng, sang trọng và sạch sẽ
Khu vực phòng vệ sinh thoáng đảng, sang trọng và sạch sẽ
Nhà thông minh tại Sunshine Diamond River
Nhà thông minh tại Sunshine Diamond River

Bản vẽ chi tiết Penthouse:

Penthouse tại Sunshine Diamond River
Penthouse tại Sunshine Diamond River

Bản vẽ chi tiết căn hộ Sky Villa tại Sunshine Diamond River

Thiết kế chi tiết căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7
Thiết kế chi tiết căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7

Bản vẽ chi tiết căn hộ cao cấp 2 – 3PN

Căn hộ 2 - 3PN tại Sunshine Diamond River
Căn hộ 2 – 3PN tại Sunshine Diamond River

Giá bán chính thức căn hộ Sunshine Diamond River

Bảng giá căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7 là thông tin được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm khi dự án này  ra mắt thị trường căn hộ cao cấp quận 7. Dự án được đánh giá cao sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, một khoản đầu tư sinh lời cho tất cả gia chủ.

Cập nhật bảng giá mới nhật của KDC Sunshine Diamond River

Giá bán  căn hộ Sunshine Diamond River Đào Trí Quận 7 được nhiều chuyên gia nhận định  sẽ có  giá bán trong khoảng 50tr / m2. Giá bán này đã nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ khách hàng và thị trường. Trong đó, ý kiến ​​về mức giá bán này ở mức phù hợp là nhiều hơn cả.

Bảng giá dự án Sunshine Diamond River
Bảng giá dự án Sunshine Diamond River

Mức giá giao động cụ thể như sau:

  • Căn hộ 1PN: Khởi điểm từ 2.6 Tỷ/Căn (45m2 – 49m2)
  • Căn hộ 2PN: Khởi điểm từ 3.9 Tỷ/Căn (66m2 – 75m2 – 88m2)
  • Căn hộ 3PN: Khởi điểm từ 6.3 Tỷ/Căn (110m2 – 117m2)
  • Skyvilla diện tích 122-183m2: Khởi điểm từ 6.9 – 7 Tỷ/Căn

Ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Sunshine Diamond River

  • Tặng nội thất cao cấp nhập khẩu Châu Âu, sân vườn riêng cho từng căn hộ (10 – 40m2). 
  • Khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay 2 năm phí quản lý cùng 2 chỉ vàng. 
  • Thanh toán cực kỳ ưu đãi chỉ 15%  đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 80% không lãi suất trong thời gian xây dựng. 
  • Thanh toán nhanh, chiết khấu 12%, cam kết cho thuê 15% trong 3 năm đầu + phiếu quà tặng  nội thất trị giá lên đến 1,6 tỷ. 
  • 400 khách đầu tiên sẽ có cơ hộ bốc thăm nhận căn hộ Sunshine Diamond River trị giá 3 tỷ đồng.

Phương thức thanh toán vô cùng linh động và đa dạng

Dự án Sunshine Diamond River có 3 hình thức thanh toán đáp ứng mọi nhu cầu kinh tế của chủ đầu tư.

Phương thức thanh toán dựa trên tiến độ thời gian:

Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán Sunshine Diamond tùy từng thời điểm với tiến độ thanh toán như sau:

Phương thức thanh toán theo tiến độ thời gian của Sunshine Diamond River
Phương thức thanh toán theo tiến độ thời gian của Sunshine Diamond River

Phương thức thanh toán nhanh:

Khách hàng có nhu cầu tài chính vững vàng, thanh toán nhanh chóng trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký giấy nộp tiền. Nhà đầu tư Sunshine Group sẽ được chiết khấu theo tỷ lệ thanh toán như sau:

Phương thức thanh toán nhanh tại Sunshine Diamond River Q7 dành cho các khách có nguồn lực mạnh
Phương thức thanh toán nhanh tại Sunshine Diamond River Q7 dành cho các khách có nguồn lực mạnh

Phương thức thanh toán thông qua vay ngân hàng:

Khi lựa chọn phương thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ Sunshine Diamond River, ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay đến 75%. 

Đặc biệt:

  • Ưu đãi lãi suất 0%. Ân hạn gốc đến khi nhận nhà. 
  • Không bị phạt nếu khách hàng trả nợ sớm. 
  • Hồ sơ vay  được xem và hỗ trợ miễn phí.
Phương thức thanh toán thông qua hình thức vay ngân hàng
Phương thức thanh toán thông qua hình thức vay ngân hàng

Thông tin chủ đầu tư – Tập đoàn Sunshine Group

Không chỉ thành công với hàng loạt dự án tại khu đất vàng Hà Nội như: Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine City (Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, Hà Nội), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm),… Sunshine Group tiếp tục khuấy động thị trường Sài Gòn với sự xuất hiện của các dự án căn hộ thông minh tích hợp chuẩn thiết kế xanh: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Venice, Sunshine Diamond River…

Thông qua những đột phá về công nghệ, tiện ích và kiến ​​trúc, trong nhiều năm qua, các sản phẩm do Sunshine Group triển khai đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá và đánh giá tích cực từ chủ đầu tư. Mới đây nhất, dự án Sunshine Diamond River đã nhận được 2 giải thưởng: giải công trình xanh mang tính đột phá và hoàn thiện nhất Việt Nam cũng như giải công trình được yêu thích nhất.

Uy tín và vị thế đã giúp Tập đoàn Sunshsine lọt Top 10 Công ty Bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn, Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản Uy tín nhất Việt Nam do tổ chức Vietnam Report tổ chức. Tất cả đã mang lại Sunshine Diamond River một bảo hành chắc chắn và an tâm tuyết đối cho các nhà đầu tư.

Top 5 lý do nên đầu tư vào Sunshine Diamond River 

  • Đầu tiên phải kể đến đó là dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Sunshine Group, chủ đầu tư nổi tiếng Việt Nam đã và đang thi công xây dựng hơn 20 dự án khu dân cư lớn.
  • Các căn hộ tại dự án Sunshine Diamond Q7 được thiết kế rất thông minh, gần như 90% căn hộ đều có tầm nhìn thoáng ra sông Sài Gòn từ 3 phía, đón nắng và đón gió tự nhiên.
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng dự án có hệ thống cung cấp nội khu và ngoại khu hoàn hảo:  liền kề Phú Mỹ Hưng, liền kề các khu chức năng lớn, trung tâm thương mại lớn, trường học, bệnh viện …
  • Đây là khu đô thị hiếm hoi ngay trung tâm quận 7, nội thất căn hộ nhập khẩu 100% từ Ý, mặt ngoài toàn bộ là kính Low-E và căn hộ có sân vườn.
  • Một điểm cộng khác của dự án là giá bán rất tốt, bằng chứng là đợt đầu mở bán đã bán được 95%. Khách hàng chỉ phải thanh toán 25% đến khi nhận nhà với lãi suất 0%.

————–

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH BẤT ĐỘNG SẢN Review Nhà đất

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN DỰ ÁN SUNSHINE DIAMOND RIVER VUI LÒNG LIÊN HỆ:

PHÒNG KINH DOANH: 091.190.85.88

EMAIL: [email protected]

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE  & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

@Katen on Instagram
[instagram-feed feed=1]

Press ESC to close